ลิเวอร์พูล vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

พรีวิว!! ลิเวอร์พูล vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เป็นการโคจรมาเจอดวลแข้งกันอีกครั้งระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล  ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดบ้านแอนฟิลด์ รอรับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งจากกัลโช เซเรีย อา โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลกันช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2565 เวลา 03.00 น. ทางทีมงาน lnwliverpool จึงนำความพร้อมก่อนเกม และบทวิเคราะห์เกมมาฝากเพื่อนๆชาว The Kop กันครับ

ผลงานและสภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เจ้าถิ่น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรงสุดๆ ตลอด 12 เกมที่ลงสนนามทุกรายการ พวกเขาสพกดเป็นเพียงคำว่า “ชนะ” เท่านั้น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาลงเล่นในลีกเปิดบ้านเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ส่งผลให้พลพรรค หงส์แดง ยังคงรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง อยู่ในเส้นทางลุ้นแมป์ลีกต่อไป โดยก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะฉลองความสำเร็จล้ม เชลซี คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ มาครองได้สำเร็จ

สภาพความพร้อมล่าสุด รายงานข่าวล่าสุดถถือเป็นข่าวดีของทีมเมื่อ Thiago, Roberto Firmino และ Joel Matip 3 ผู้เล่นตัวหลักของทีมหายจากอาการบาดเจ็บกลับมามีภาพลงซ้อมกับทีมได้แล้ว อย่างไรก็ตามคาดว่าพวกเขายจะยังไม่มีชื่อเป็น 11 ผู้เ่นตัวจริง เนื่องจากยังขาดความฟิตที่ยังไม่เต็มร้อย ด้านผู้เล่นทั้งตัวหลัก และตัวสำรองที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม ดังนั้นเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะลงสนามด้วยกำลังพร้อมรบเต็มสูบ

Liverpool 1-0 West Ham United: Jurgen Klopp's men edge out wasteful Hammers

ทีมเยือน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ผลงานล่าสุดกลับมาเรียกความมั่นใจได้อีกครั้ง เมื่อพวกเขาลสนามในลีกเปิดรังไล่ยิงถล่ม ซาแลร์นิตาน่า แบบขาดลอย 5-0 ยังคงรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของศึก กัลโช่ เซเรีย อา เช่นกัน อย่างไรก็ตามหากดูฟอร์มการเล่นโดยรวมในช่วงหลังของทีมถือว่าดรอปลงไปพอสมควร นอกจากชัยชนะจามเกมล่าสุด ก่อนหน้านั้นอีก 6 เกม งูใหญ่ เอาชนะใครไม่ได้เลย(เสมอ 3 แพ้ 2)

สภาพความพร้อมล่าสุด เกมนี้ขุมกำลังของผู้มาเยือนถือว่าค่อนข้างพร้อม ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บเลยแม้แต่คนเดียว อย่างไรก็ตามน่าเสียดายที่พวกเขายังไม่สามารถใช้งาน Nicolò Barella ผู้บัญชาการแนวรุกตัวเก่งของทีมได้ เนื่องจากยังโดนโทษแบนจากใบแดงที่ได้รับมาในรอบแบ่งกลุ่ม

Inter Milan thumps Salernitana 5-0 to stretch their lead at the top to four  points - Swift Scores

บทวิเคราะห์

ผลจากเลกแรกของคู่นี้ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน มาได้ 2-0 ทีมจากอังกฤษจึงเป็นฝ่ายที่กุมความได้เปรียบเอาไว้ได้มหาศาล เกมนี้ทีมงูใหญ่จึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากพยายามบุกเข้าใส่เพื่อหวังเอาประตูคืนให้ได้เท่านั้น ซึ่งจากรูปเกมที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าทีมดังจากอิตาลีสู้ได้แบบไม่เป็นรอง แต่แนวรุกยังขาดความเฉียบคมจึงต้องพบกับความพ่ายแพ้ ด้าน ลิเวอร์พูล จะได้ใช้ความเร็วจาก 3 ผสานแนวรุกอย่างเต็มที่แน่นอน จากพิ้นที่แนวรับของผู้มาเยือนทีต้องดันสูงบุกเพื่อเอาประตูคืน เกมนี้เชื่อว่าทั้งสองทีมจะสู้กันได้อย่างสนุกอีกครั้ง แต่ดูอะไรหลายอย่างยังคงเป็นใจให้ หงส์แดง คว้าชัยย้ำแค้นได้อีกครั้งมากกว่า

ผลที่คาด ลิเวอร์พูล 2 – 1 อินเตอร์ มิลาน

Leave a Comment

Your email address will not be published.