ลิเวอร์พูล vs บีญาร์เรอัล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

พรีวิว!! ลิเวอร์พูล vs บีญาร์เรอัล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก เป็นการเจอกันระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล  ทีมแกร่งจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดรังเหย้า แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บีญาร์เรอัล  ทีมสุดเขี้ยวจากลาลีกา สเปน โดยทั้งสองทีมมีคิวลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 27 เมษายน 2565 เวลา 02.00 น. ทางทีมงาน lnwliverpool จึงนำความพร้อมก่อนเกม และบทวิเคราะห์เกมมาฝากเพื่อนๆชาว The Kop กันครับ

ลิเวอร์พูล vs บีญาร์เรอัล ผลงาน และสภาพความพร้อมล่าสุด

เจ้าถิ่น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจไล่ล่า 4 แชมป์ที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้ โดยผลงานช่วง 6 เกมหลังสุดในทุกรายการสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น(ชนะ 4 เสมอ 2) เกมล่าสุดลงทำศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ กับเพื่อนร่วมเมือง เอฟเวอร์ตัน ไม่มีอะไรผิดพลาดเอาชนะไปได้แบบต้องออกแรงเล็กน้อย 2-0 ด้านผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมที่ผ่านมา สามารถผ่านด่านเอาชนะ เบนฟิก้า มาได้ด้วยสกอร์รวม 6-4

สภาพความพร้อมล่าสุด พลพรรค หงส์แดง ยังคงมีทีมที่ค่อนช้างพร้อมสมบูรณ์รายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บมีอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้นคือ โรแบร์โต ฟิร์มิโน ศูนย์หน้าชาวบราซิล สวนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นที่เหลือไม่มีเจ็บป่วย หรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

ผู้มาเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บีญาร์เรอัล ทีมอันดับ 7 จากเวทีลาลีกา สเปน พวกเขาหักปากกาเซียนผ่านเข้ามาถึงรอบตัดเชือกรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการน็อคทีมระดับท็อปของโลกอย่าง ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค มาได้ โดยรอบที่ผ่านมาส่งทีมเสือใต้ออกจากรายการด้วยสกอร์รวม 2-1 ส่วนผลงานโดยรวทในช่วง 5 เกมหลังสุดที่ลงเล่น ทัพ เรือดำน้ำสีเหลือง ไม่แพ้ใครเช่นกัน(ชนะ 3 เสมอ 2) ก่อนลงสนามเกมนี้เปิดบ้านเชือด บาเลนเซีย 2-0

สภาพความพร้อมล่าสุด เกมนี้ฝั่งผู้มาเยือนมีผู้เล่นบาดเจ็บลงสนามช่วยทีมไม่ได้ 3 รายด้วยกัน ได้แก่ อัลแบร์โต โมเรโน, ฟรานซิส โกเกอแล็ง และ เคราร์ด โมเรโน่ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆนอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมลงเล่นได้ทั้งหมด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs บีญาร์เรอัล

ลิเวอร์พูล ช่วงหลังเจอโปรแกรมที่ต้องลงเล่นถี่ๆมาอย่างต่อเนื่อง มองว่าเกมนี้อาจจะมีการปรับตำแหน่งหวุนเวียนู้เล่นบางส่วน แต่ข่าวดีคือพวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเท่าไหร่นัก และในฤดูกาลนี้คุณภาพของผู้เล่นตัวจริงกับตัวสำรองก็ทดแทนกันได้ เกมนี้ หงส์แดง จะได้ลงเล่นก่อนในถิ่น แอนฟิลด์ คิดว่าพวกเขาจะต้องเดินหน้าบุกเข้าใส่หวังเอาชนะให้ได้เท่านั้น เพื่อกุมความได้เปรียบเอาไว้ให้ได้ก่อน ส่วนผู้มาเยือนจากสเปน ตามสไตล์การเล่นที่ถนัดพวกเขาเป็นทีมที่เน้นตั้งรับเหนียวแน่น แล้วใช้จังหวะโต้กลับอยู่แล้ว แม้ชื่อชั้นจะเป็นรองแต่ก็ประมาทไม่ได้ ดูจากสองทีมยักษ์ใหญ่ของวงการฟุตบอลอย่าง ยูเวนตุส และบาเยิร์น มิวนิค ที่โดนเขี่ยตกรอบมาแล้ว อย่างไรก็ตามยังมองว่าลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่มีตัวอย่างจะไม่ออกลูกประมาทให้เห็น และศักยภาพของพวกเขาดูดีกว่าพอสมควร ทัพเรือดำน้ำสีเหลือง อาจจะบุกมาสร้างความยากลำบากให้กับเจ้าถิ่นได้บ้าง แต่สุดท้ายชัยชนะก็ยังคงตกไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล อยู่ดี

ผลที่คาด ลิเวอร์พูล 3 – 1 บีญาร์เรอัล

Leave a Comment

Your email address will not be published.