ลิเวอร์พูล คล็อปป์ 2026

แฟนหงส์เฮ! ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มต่อสัญญา คล็อปป์ ถึงปี 2026

“หงส์แดงลิเวอร์พูล ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้ขยายสัญญากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ออกไปจนถึงปี 2026 เรียบร้อยแล้ว

กุนซืาวเยอรมัน เข้ามานำทัพ หงส์แดง ตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งตั้งแต่ก้าวเข้ามาก็พาทีมพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ จนเป็นหนึ่งในทีมระดับท็อปของโลกฟุตบอลในปัจจุบัน และคว้าแชมป์มาให้กับสโมสรได้ 5 รายการคือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ, สโมสรโลก, พรีเมียร์ลีก และคาราบาว คัพ

เดิมทีสัญญาของ คล็อปป์ กับ ลิเวอร์พูล สิ้นสุดที่ปี 2024 อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการเจรจากัน กุนซือชาวเยอรมันตอบตกลงที่จะต่อสัญญาอยู่กับสโมสรเพิ่มอีกอย่างน้อย 2 ปี ไปถึงปี 2026 นอกจากกุนซือชาวเยอรมันแล้ว เป๊ป ลินเดอร์ส และ พีท คราเวียตซ์ สองผู้ช่วยก็ต่อสัญญากับสโมสรเพิ่มเช่นกัน ลิเวอร์พูล

คล็อปป์ ออกมายืนยันข่าวต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล

“มีหลายคำที่ผมสามารถใช้บรรยายความรู้สึกชองผมกับข่าวนี้ ทั้ง ดีใจ, ถ่อมตัว, โล่งใจ, โชคดี, เป็นเกียรติ และตื่นเต้น” คล็อป กล่าวผ่าวเว็บไซต์สโมสร

“มันมีความรักมากมายที่สโมสรแห่งนี้ ผมรูจักก่อนเข้ามาที่นี่ และผมก็รู้จักมากขึ้นหลังจากย้ายเข้ามา ตอนนี้ผมรู้จักมันมากกว่าที่เคยอีก”

“ตอนที่เจ้าของสโมสรถามผมถึงความเป็นไปได้เรื่องต่อสัญญา ผมถามตัวเองว่าการที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล นานขึ้นไปอีกเหมาะสมหรือไม่, คำตอบมันง่ายมากๆ ผมใช้เวลาไม่นานในการหาคำตอบ. ผมรักสโมสรแห่งนี้ และรู้สึกพอใจมาก”

“ผมกับ เป๊ป ลินเดอร์ส และ พีท คราเวียตซ์ สองผู้ช่วยของผม เราได้ข้อสรุปร่วมกันว่า ‘ใช่! “

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังเผยอีกว่าหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เข้าตัดสินใจต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล มากจากความเห็นจาก ภรรยาของเขา

“คำถามคือทำไมต้องเป็นตอนนี้, เพราะ อูลล่า(ภรรยา) อยากอยู่ต่อ ในฐานะสามีที่ดี คุณจะทำอย่างไรหากภรรยาต้องการจะอยู่ต่อ คุณก็ต้องอยู่ต่อ แน่นอนนี่เป็นเพียงหนึ่งในเหตุผลจากหลายๆเหตุผลเท่านั้น”

Jurgen Klopp signs Liverpool contract extension until 2026 as Reds hunt  quadruple – G3 Football

สำหรับฤดูกาลปัจจุบัน ลิเวอร์พูล กำลังเดินหน้าไล่ล่าคว้า 4 แชมป์ โดยสามารถคว้าแชมป์คาราบาว คัพ มาครองได้แล้ว ส่วนายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ, พรีเมียร์ลีก มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต้มเดียว และ เอฟเอคัพ เข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ พบกับ เชลซี

Leave a Comment

Your email address will not be published.